SALA TUY HOÀ BEACH HOTEL

<br />
<b>Notice</b>:  Undefined variable: hotel in <b>/home/vietripnow/domains/viettripnow.com.vn/public_html/version/v1/views/themes/v1/hotel/view.phtml</b> on line <b>13</b><br />

Để tận hưởng những ngày nghỉ ở bãi biển Tuy Hòa xinh đẹp thì chắc chắn những khách sạn gần biển Tuy Hòa là sự lựa chọn lý tưởng dành cho bạn. Sala Tuy Hoa Beach là mang đến cho bạn một không gian nghỉ dưỡng sang trọng kết hợp hài hòa giữa kiến trúc độc đáo và nét thiên nhiên.

Với những căn phòng hướng biển, từ chiếc ghế sofa hướng ra ban công, bạn sẽ cảm nhận được toàn cảnh vẻ đẹp của bãi biển Tuy Hòa từ lúc bình minh đến lúc hoàng hôn quyến rũ, chăc chắn đó là những kỷ niệm không thể nào quên trong chuyến du lịch đến bãi biển Tuy Hòa.

Nghỉ dưỡng tại Sala bạn sẽ được trải nghiệm những dịch vụ 3 sao chất lượng. Đó là ăn sáng buffet hàng ngày với những món ăn mang đậm nét ẩm thực Việt kết hợp với ẩm thực Á – Âu đa dạng chắc chắn sẽ mang đến cho bạn một bữa sáng tràn đầy năng lượng trước khi đi tham quan những cảnh đẹp tại Tuy Hòa. Ngoài ra dịch vụ xe đưa đón sẽ giúp bạn dễ dàng lên kế hoạch khám phá Phú Yên ngay tại khách sạn

Hồ bơi ngoài trời ngay tại sân vườn của khách sạn là dịch vụ không thể bỏ qua tại Sala – Khách sạn biển Tuy Hòa. Tại đây, vào những ngày nắng đẹp, bạn sẽ được tắm nắng trong bầu không khí trong lành giữa sân vườn và bơi lội trong dòng nước xanh mát.Xứ “Hoa vàng trên cỏ xanh” chắc chắn là một địa điểm du lịch bạn phải khám phá một lần trong đời và Sala chắc chắn là nơi lý tưởng để bạn dừng chân tại Phú Yên.

Danh sách Phòng

Liên hệ 028 3826 8686 - 0705 23 28 28

Giờ nhận phòng: 14:00

Giờ trả phòng: 12:00

Có đưa đón sân bay: Không

Phí đưa đón sân bay:

Có chỗ đậu xe hơi: Không

Phòng cho tài xế: Không

Bãi đậu xe

Bàn làm việc

Bar

Buffet sáng

Café

Cho thuê xe máy

Cho thuê xe đạp

Dịch vụ dọn phòng

Dịch vụ phòng 24/24

Dịch vụ phòng họp và Hội thảo

Giặt ủi

Hồ bơi cho trẻ em

Hồ bơi ngoài trời

Hồ bơi trong nhà

Lễ Tân phục vụ 24 giờ

Nhà hàng

Quán cà phê

Sân vườn

Spa

Thang máy

Wifi khu vực công cộng

Đưa đón sân bay

Balcony

Bàn làm việc

Bình nấu nước

Bồn tắm

Internet Wifi

Két bảo vệ

Máy fax

Máy lạnh

Máy sấy tóc

Tivi

Truyền hình cáp

Tủ lạnh

Vòi sen

T.Bình ()

(0 đánh giá)