KHÁCH SẠN LONG BEACH PHÚ YÊN

<br />
<b>Notice</b>:  Undefined variable: hotel in <b>/home/vietripnow/domains/viettripnow.com.vn/public_html/version/v1/views/themes/v1/hotel/view.phtml</b> on line <b>13</b><br />

Được tu sửa lại năm , khách sạn Long Beach Hotel Tuy Hoa bảo đảm mang đến cho quý khách sự hài lòng dù đang ở Tuy Hòa (Phú Yên) để công tác hay nghỉ dưỡng. Khách sạn nằm cách trung tâm thành phố và dễ dàng tiếp cận các địa điểm khác trong thành phố . Một số nơi cho bạn khám phá, Quảng Trường 1/4, Bãi biển trung tâm thành phố Tuy Hòa, Nhà Văn Hóa Lao Động là một trong những điểm du lịch thích hợp cho khách du lịch.

Với việc mang lại dịch vụ cao cấp cho khách và một loạt những tiện nghi hiện đại, Long Beach Hotel Tuy Hoa đã cam kết sẽ đem đến cho bạn một kì nghỉ thoải mái dễ chịu nhất có thể. Khách sạn trang bị một loạt thiết bị trực tuyến để nhằm thỏa mãn cả vị khách khó tính nhất.

Bước vào một trong 57 phòng khách, bạn như rũ bỏ một ngày dài căng thẳng với một loạt tiện nghi như tivi màn hình phẳng, internet không dây, máy điều hòa, dịch vụ báo thức, bàn trong một số phòng. Bên cạnh đó, khách sạn còn gợi ý cho bạn những hoạt động vui chơi giải trí bảo đảm bạn luôn thấy hứng thú trong suốt kì nghỉ. Long Beach Hotel Tuy Hoa là nơi bạn có thể dừng chân ở một khách sạn chất lượng tại Tuy Hòa (Phú Yên).

 

 

Danh sách Phòng

Liên hệ 028 3826 8686 - 0705 23 28 28

Giờ nhận phòng: 14:00

Giờ trả phòng: 12:00

Có đưa đón sân bay: Không

Phí đưa đón sân bay:

Có chỗ đậu xe hơi: Không

Phòng cho tài xế: Không

Bãi biển riêng

Bãi đậu xe

Buffet sáng

Café

Dịch vụ dọn phòng

Dịch vụ phòng 24/24

Dịch vụ phòng họp và Hội thảo

Giặt ủi

Lễ Tân phục vụ 24 giờ

Nhà hàng

Thang máy

Wifi khu vực công cộng

Bình nấu nước

Internet Wifi

Két bảo vệ

Máy lạnh

Máy sấy tóc

Tivi

Truyền hình cáp

Tủ lạnh

Vòi sen

T.Bình ()

(0 đánh giá)