ARENGO SAPA HOTEL

<br />
<b>Notice</b>:  Undefined variable: hotel in <b>/home/vietripnow/domains/viettripnow.com.vn/public_html/version/v1/views/themes/v1/hotel/view.phtml</b> on line <b>13</b><br />

Khách sạn ARENGO SAPA đạt chuẩn 3 sao quốc tế. Với phòng khách có nội thất sang trọng, đầy đủ đồ dùng, trang trí ấm cúng, tao nhã cùng với cửa sổ rộng, thoáng đãng có tầm nhìn xa, khách sạn ARENGO SAPA sẽ làm cho quý khách thực sự cảm thấy thoải mái, thuận tiện và hài lòng bởi tính chuyên nghiệp, mến khách và thân thiện của toàn thể nhân viên khách sạn.

Vị trí thuận tiện, nằm ở ngay trung tâm thị trấn Sapa bao quanh là các điểm nhà thờ Sa pa, Bưu Điện Sa pa, Chợ Tình Sa pa và khu vườn lan Hàm Rồng , ARENGO SAPA Hotel thực sự là một địa điểm lý tưởng cho việc nghỉ ngơi, tham quan du lịch, mua sắm, và đi lại của quý khách. Đặc biệt khách sạn ngay gần khu phố ẩm thực với nhiều món ăn bản địa đang đợi du khách thưởng thức.Với hệ thống phòng khép kín, các phòng được trang bị điện thoại IDD, Internet Wireless miễn phí, Minibar, bồn tắm nước nóng lạnh, thang máy hiện đại, két sắt bảo hiểm và các dịch vụ như mát sa chân, quán Bar buổi tối, phòng hội nghị, karaoke.… Cố gắng hết sức mang lại niềm vui và quyền lợi thật cao cho Quý Khách’- là sứ mệnh của chúng tôi. Khách lưu trú tại khách sạn ARENGO SAPA sẽ cảm nhận được sự thân thuộc và ấm áp như ở nhà mình, bởi thái độ chăm sóc tận tình của toàn thể nhân viên khách sạn.

Khách sạn ARENGO SAPA luôn sẵn sàng phục vụ Quý Khách các dịch vụ xe chất lượng từ 4 chỗ đến 45 chỗ, đưa đón quý khách ra sân ga, du lịch tham quan các nơi trong thành phố và các tỉnh, đăng ký vé máy bay, vé tàu.

Danh sách Phòng

Liên hệ 028 3826 8686 - 0705 23 28 28

Giờ nhận phòng: 14:00 PM

Giờ trả phòng: 12:00 AM

Có đưa đón sân bay: Không

Phí đưa đón sân bay:

Có chỗ đậu xe hơi: Không

Phòng cho tài xế: Không

Bãi đậu xe

Bàn làm việc

Buffet sáng

Café

Dịch vụ phòng 24/24

Dịch vụ phòng họp và Hội thảo

Nhà hàng

Wifi khu vực công cộng

Đưa đón sân bay

Balcony

Bàn làm việc

Bình nấu nước

Internet Wifi

Két bảo vệ

Máy lạnh

Máy sấy tóc

Mini Bar

Tivi

Truyền hình cáp

Tủ lạnh

Vòi sen

T.Bình ()

(0 đánh giá)