HOÀNG YẾN CANARY HOTEL

<br />
<b>Notice</b>:  Undefined variable: hotel in <b>/home/vietripnow/domains/viettripnow.com.vn/public_html/version/v1/views/themes/v1/hotel/view.phtml</b> on line <b>13</b><br />

Hoàng Yến Canary Hotel tọa lạc ở vị trí lí tưởng ở giữa Thành phố biển; một trong những khu vực nổi tiếng của thành phố Quy Nhơn. Từ khách sạn, du khách đi bộ 5 phút là đến Chợ Quy Nhơn trong khi Ga Quy Nhơn nằm trong bán kính 3 km từ nơi nghỉ này, cách ga Diêu Trì 10-15km và cách sân bay 35km .

Hoàng Yến Canary Hotel rất chú ý đến việc trang bị đầy đủ tiện nghi để đạt được sự thoải mái và tiện lợi nhất. Trong một số phòng, khách hàng có thể tìm thấy khu vực ngồi chờ, phòng không hút thuốc, máy lạnh, quạt, tủ lạnh. Hoàng Yến Canary Hotel cung cấp rất nhiều phương tiện giải trí độc đáo như mát xa, tắm hơi, spa, bồn tắm nóng. Các phòng nghỉ máy lạnh tại đây có truyền hình cáp màn hình phẳng, minibar và phòng tắm riêng với tiện nghi vòi sen, đồ vệ sinh cá nhân cùng máy sấy tóc.

Nhà hàng phục vụ các món ăn địa phương của Việt Nam được ưa chuộng cùng với các món ăn ngon của phương Tây từ 06:00 đến 22:00. Khách có thể hát hết mình tại buổi hát karaoke hoặc sử dụng trung tâm dịch vụ doanh nhân. Bàn đặt tour có thể bố trí việc đi lại cho khách. Nhân viên tại quầy lễ tân 24 giờ có thể hỗ trợ khách với các dịch vụ giữ hành lý, giặt là, cho thuê phương tiện đi lại và đặt vé. 

Danh sách Phòng

Liên hệ 028 3826 8686 - 0705 23 28 28

Giờ nhận phòng: 14:00 PM

Giờ trả phòng: 12:00 AM

Có đưa đón sân bay: Không

Phí đưa đón sân bay:

Có chỗ đậu xe hơi: Không

Phòng cho tài xế: Không

Bãi đậu xe

Dịch vụ dọn phòng

Dịch vụ phòng 24/24

Gần biển

Giặt ủi

Lễ Tân phục vụ 24 giờ

Nhà hàng

Nhân viên vận chuyển hành lý

Spa

Thang máy

Wifi khu vực công cộng

Đối diện biển

Balcony

Bình nấu nước

Internet Wifi

Không hút thuốc

Máy lạnh

Máy sấy tóc

Mini Bar

Tivi

Truyền hình cáp

Vòi sen

T.Bình ()

(0 đánh giá)