CASA MARINA RESORT

<br />
<b>Notice</b>:  Undefined variable: hotel in <b>/home/vietripnow/domains/viettripnow.com.vn/public_html/version/v1/views/themes/v1/hotel/view.phtml</b> on line <b>13</b><br />

Tọa lạc tại Ghềnh Ráng, chỉ cách trung tâm thành phố Quy Nhơn khoảng 10km, khu nghỉ dưỡng Casa Resort là địa điểm mới hấp dẫn mang đậm nét quyến rũ với bãi biển dài xanh trong ngập tràn ánh nắng.

Khu nghỉ dưỡng gồm có 56 phòng và biệt thự nằm rải rác trên 1,5 hecta đất và đồi núi. Gồm các loại phòng Deluxe, Luxury, Villa trên đồi và Villa biển, trong đó gồm có 32 phòng Deluxe, 08 phòng luxury hướng biển, 08 biệt thự đồi hướng biển và 08 biệt thự hướng biển có thể đi trực tiếp ra biển. Tất cả các phòng và biệt thự được thiết kế với đầy đủ tiện nghi.

Khách đến với Casa Resort sẽ ấn tượng bởi một tiền sảnh thoáng mát, hướng nhìn ra biển, cạnh bên là khu vực nhà hàng đã tạo nên một tổ hợp kiến trúc lạ mắt và độc đáo. Bể bơi lớn với hệ thống xử lý nước bằng lọc khí Ozone và hệ thống Jacuzzi massage thư giãn. Khu nghỉ dưỡng với hệ thống làng chài bao quanh thích hợp cho loại hình du lịch và nghỉ dưỡng.

Danh sách Phòng

Liên hệ 028 3826 8686 - 0705 23 28 28

Giờ nhận phòng: 14:00

Giờ trả phòng: 12:00

Có đưa đón sân bay: Không

Phí đưa đón sân bay:

Có chỗ đậu xe hơi: Không

Phòng cho tài xế: Không

Bãi biển riêng

Bãi đậu xe

Bàn làm việc

Bar

Buffet sáng

Dịch vụ dọn phòng

Dịch vụ phòng 24/24

Gần biển

Giặt ủi

Gym

Hồ bơi ngoài trời

Jacuzzi

Lễ Tân phục vụ 24 giờ

Nhà hàng

Nhân viên vận chuyển hành lý

Thang máy

Wifi khu vực công cộng

Đối diện biển

Balcony

Bàn làm việc

Bình nấu nước

Internet Wifi

Két bảo vệ

Không hút thuốc

Máy lạnh

Máy sấy tóc

Mini Bar

Tivi

Truyền hình cáp

Vòi sen

T.Bình ()

(0 đánh giá)