COSMOPOLITAN HOTEL SAIGON

<br />
<b>Notice</b>:  Undefined variable: hotel in <b>/home/vietripnow/domains/viettripnow.com.vn/public_html/version/v1/views/themes/v1/hotel/view.phtml</b> on line <b>13</b><br />

Khách sạn Cosmopolitan Saigon tọa lạc tại 191 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, một khu vực trung tâm hành chính, thương mại, du lịch, giải trí quan trọng nhất của thành phố Hồ Chí Minh. Với vị thế thuận lợi này, khách lưu trú sẽ có những cơ hội tuyệt vời nhất để trải nghiệm những nét đặc trưng và thú vị  trong nhịp sống sinh họat của người dân Sài Gòn. 

Khách sạn có 63 phòng, nội thất đẹp với đầy đủ trang thiết bị cao cấp đạt tiêu chuẩn quốc tế 3 sao. Khách sạn có 5 loại phòng chính với các mức độ tiện nghi sang trọng khác nhau, rất nhiều phòng có hướng nhìn đẹp, bao quát toàn cảnh khu vực trung tâm thành phố. Nếu đi du lịch, hội họp hay thương vụ, dù là thời gian ngắn hay dài, khách sạn Cosmopolitan Saigon đều có thể cung cấp đầy đủ tiện nghi và dịch vụ cần thiết, đáp ứng nhu cầu đa dạng của quý khách .

Bên cạnh đó, khách sạn còn cung cấp các dịch vụ tiện ích khác như: điện thoại quốc tế trực tiếp, miễn phí truy cập internet Wi-Fi tốc độ cao, ti-vi LCD truyền hình vệ tinh, mini bar, vật dụng để pha trà và café, két sắt riêng tại phòng.

Danh sách Phòng

Liên hệ 028 3826 8686 - 0705 23 28 28

Giờ nhận phòng: 14:00

Giờ trả phòng: 12:00

Có đưa đón sân bay: Không

Phí đưa đón sân bay:

Có chỗ đậu xe hơi: Không

Phòng cho tài xế: Không

Bãi đậu xe

Bàn làm việc

Bar

Buffet sáng

Café

Cho thuê xe máy

Cho thuê xe đạp

Dịch vụ dọn phòng

Dịch vụ phòng 24/24

Dịch vụ phòng họp và Hội thảo

Giặt ủi

Lễ Tân phục vụ 24 giờ

Nhà hàng

Nhân viên vận chuyển hành lý

Quán cà phê

Quầy bán Tour

Spa

Thang máy

Wifi khu vực công cộng

Đưa đón sân bay

Balcony

Bàn làm việc

Bình nấu nước

Bồn tắm

Internet Wifi

Két bảo vệ

Máy lạnh

Máy sấy tóc

Tivi

Truyền hình cáp

Tủ lạnh

Vòi sen

T.Bình ()

(0 đánh giá)