PARADISE SAIGON BOUTIQUE HOTEL

<br />
<b>Notice</b>:  Undefined variable: hotel in <b>/home/vietripnow/domains/viettripnow.com.vn/public_html/version/v1/views/themes/v1/hotel/view.phtml</b> on line <b>13</b><br />

Paradise Saigon Boutique Hotel & Spa nằm ở vị trí chỉ cách trung tâm thành phố 0.5 km và cách sân bay 7 km, khách sạn 3.5 sao này thu hút được rất nhiều du khách mỗi năm. Du khách có thể dạo bộ xung quanh tham quan các điểm du lịch hàng đầu của thành phố.
Với việc mang lại dịch vụ cao cấp cho khách và vô số những tiện nghi hiện đại, Paradise Saigon Boutique Hotel & Spa cam kết sẽ đem đến cho bạn một kỳ nghỉ thoải mái dễ chịu nhất. Khách sạn cung cấp các dịch vụ dịch vụ phòng 24 giờ, miễn phí wifi tất cả các phòng, an ninh 24 giờ, dịch vụ phòng hàng ngày, dịch vụ taxi đảm bảo mang đến cho khách hàng sự thoải mái nhất.

Tất cả những phòng khách đều có sự thoải mái đặc trưng khác nhau. Nhiều phòng còn được đặc biệt trang bị những tiện nghi như tivi màn hình phẳng, internet không dây (miễn phí), bồn tắm thủy lực, phòng không hút thuốc, máy điều hòa để làm hài lòng những vị khách khó tính nhất. Cho dù bạn là người thích hoạt động thể thao hay chỉ là khách muốn thư giãn sau một ngày làm việc bận rộn, bạn sẽ thấy thoải mái khi sử dụng các tiện nghi giải trí ở đây như bồn tắm nước nóng, phòng thể dục, phòng sauna, massage, phòng tắm hơi. 

Danh sách Phòng

Liên hệ 028 3826 8686 - 0705 23 28 28

Giờ nhận phòng: 14:00

Giờ trả phòng: 12:00

Có đưa đón sân bay: Không

Phí đưa đón sân bay:

Có chỗ đậu xe hơi: Không

Phòng cho tài xế: Không

Bãi đậu xe

Bàn làm việc

Buffet sáng

Cho thuê xe máy

Cho thuê xe đạp

Dịch vụ dọn phòng

Dịch vụ phòng 24/24

Dịch vụ phòng họp và Hội thảo

Giặt ủi

Gym

Hồ bơi cho trẻ em

Hồ bơi ngoài trời

Lễ Tân phục vụ 24 giờ

Nhà hàng

Nhân viên vận chuyển hành lý

Quầy bán Tour

Sân vườn

Spa

Tắm hơi

Thang máy

Wifi khu vực công cộng

Đưa đón sân bay

Balcony

Bàn làm việc

Bình nấu nước

Bồn tắm

Internet Wifi

Không hút thuốc

Máy lạnh

Máy sấy tóc

Tivi

Truyền hình cáp

Tủ lạnh

Vòi sen

T.Bình ()

(0 đánh giá)