KHÁCH SẠN SAIGON PRINCE

<br />
<b>Notice</b>:  Undefined variable: hotel in <b>/home/vietripnow/domains/viettripnow.com.vn/public_html/version/v1/views/themes/v1/hotel/view.phtml</b> on line <b>13</b><br />

Tọa lạc ngay trên đại lộ Nguyễn Huệ - trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh, khách sạn tiêu chuẩn 4 sao Saigon Prince mang đến một không gian tinh tế và thoải mái cho cả khách đi công tác cũng như khách du lịch. Với vị trí vô cùng thuận lợi, khách sạn Saigon Prince chỉ cách sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất 7km, cách Trung tâm Triển lãm Quốc tế TPHCM chưa đến 5km. Du khách hoàn toàn dễ dàng di chuyển bộ hành đến các địa điểm tham quan nổi tiếng nhất thành phố như chợ Bến Thành, nhà hát Thành phố, nhà thờ Đức Bà.

Khách sạn sở hữu chuỗi các loại phòng ở tiện nghi và sang trọng gồm Deluxe, Premier Deluxe, Premier Grand View, Club, Club Suites và Căn hộ cùng với các tiện ích như nhà hàng The Grill, quầy Bar, phòng tập thể dục hiện đại và đầy đủ tiện nghi, hồ bơi, Spa, Club Lounge và Business Center. Ngoài ra, chuỗi 16 phòng chức năng đẳng cấp còn là một nền tảng đắc lực cho các buổi tiệc sự kiện, hội họp của khách hàng.


Danh sách Phòng

Liên hệ 028 3826 8686 - 0705 23 28 28

Giờ nhận phòng: 14:00

Giờ trả phòng: 12:00

Có đưa đón sân bay: Không

Phí đưa đón sân bay:

Có chỗ đậu xe hơi: Không

Phòng cho tài xế: Không

Bãi đậu xe

Bar

Buffet sáng

Dịch vụ dọn phòng

Dịch vụ phòng 24/24

Dịch vụ phòng họp và Hội thảo

Giặt ủi

Gym

Hồ bơi ngoài trời

Lễ Tân phục vụ 24 giờ

Nhà hàng

Spa

Thang máy

Wifi khu vực công cộng

Đưa đón sân bay

Bàn làm việc

Bình nấu nước

Bồn tắm

Internet Cáp

Internet Wifi

Két bảo vệ

Máy lạnh

Máy sấy tóc

Mini Bar

Tivi

Truyền hình cáp

Tủ lạnh

Vòi sen

T.Bình ()

(0 đánh giá)