KOSMOS PHU QUOC VILLA

<br />
<b>Notice</b>:  Undefined variable: hotel in <b>/home/vietripnow/domains/viettripnow.com.vn/public_html/version/v1/views/themes/v1/hotel/view.phtml</b> on line <b>13</b><br />

-Kosmos Phu Quoc Villa mang đến nhiều điểm thư giãn bổ ích cho bạn sau một ngày bận rộn. Từ đây, khách có thể dễ dàng tiếp cận được nét đẹp sống động của thành phố ở mọi góc cạnh. Với vị trí thuận lợi, khách sạn dễ dàng tiếp cận những điểm tham quan du lịch nổi tiếng của thành phố.
-Kosmos Phu Quoc villa cách sân bay quốc tế 4 km và cách trung tâm thị trấn Dương Đông 7 km. Nó chỉ cách bãi biển dài nhất đảo Phú Quốc - Long Beach 100 m. Trên lãnh thổ phức tạp là một điểm thu hút khách du lịch độc đáo - ngôi đền của cá voi. Gần đó là một số trang trại ngọc trai trồng ngọc trai Phú Quốc nổi tiếng.
-Thiết bị và dịch vụ cung cấp bởi Kosmos Phu Quoc Villa bảo đảm kì nghỉ dễ chịu cho du khách. Vì sự thoải mái và tiện nghi của khách, khách sạn trang bị đầy đủ an ninh 24 giờ, dịch vụ phòng hàng ngày, lò sưởi, miễn phí wifi tất cả các phòng, bếp.

Danh sách Phòng

Liên hệ 028 3826 8686 - 0705 23 28 28

Giờ nhận phòng: 14:00

Giờ trả phòng: 12:00

Có đưa đón sân bay: Không

Phí đưa đón sân bay:

Có chỗ đậu xe hơi: Không

Phòng cho tài xế: Không

Bãi biển riêng

Bãi đậu xe

Bàn làm việc

Café

Dịch vụ dọn phòng

Dịch vụ phòng 24/24

Dịch vụ phòng họp và Hội thảo

Hồ bơi cho trẻ em

Hồ bơi ngoài trời

Hồ bơi trong nhà

Lễ Tân phục vụ 24 giờ

Nhà hàng

Spa

Tắm hơi

Thang máy

Wifi khu vực công cộng

Đưa đón sân bay

Balcony

Bàn làm việc

Bình nấu nước

Bồn tắm

Internet Wifi

Máy lạnh

Máy sấy tóc

Mini Bar

Tivi

Truyền hình cáp

Tủ lạnh

Vòi sen

T.Bình ()

(0 đánh giá)