EDEN RESORT PHÚ QUỐC

<br />
<b>Notice</b>:  Undefined variable: hotel in <b>/home/vietripnow/domains/viettripnow.com.vn/public_html/version/v1/views/themes/v1/hotel/view.phtml</b> on line <b>13</b><br />

Eden Resort Phú Quốc nổi bật trong không gian xanh rộng 18000m2 với phong cách kiến trúc Pháp hào hoa và lãng mạn. Eden Resort Phú Quốc gồm có 166 phòng nghỉ và bungalow đạt tiêu chuẩn 4 sao được thiết kế đặc biệt tinh tế và khéo léo.

Hệ thống nhà hàng sang trọng của Eden Resort Phú Quốc cũng nằm trong một không gian thơ mộng, đối diện với đại dương mênh mông và hồ bơi xanh biếc. Nơi đây là địa điểm tuyệt vời để tổ chức những bữa tiệc ngoài trời cùng với gia đình và người thân. Bạn hãy thưởng thức giai điệu nhẹ nhàng của âm nhạc và những món cocktail hương nhiệt đới, rượu ngon tại Eden Malibu Beach bar.

Lotus Massage & Yoga là nơi bạn tận hưởng không khí trong lành từ biển với 2 phòng massage nằm trên dòng kênh nhân tạo, thơ mộng cùng sự kết hợp tinh tế của nhà trị liệu chuyên nghiệp sử dụng các sản phẩm tự nhiên trong một khung cảnh đẹp. Ngoài ra, bạn còn có thể tận hưởng dịch vụ mát-xa chuyên nghiệp ngay trên bãi biển để đắm mình với thiên nhiên, xua tan mệt mỏi bằng bài ca từ sóng biển.

Khu nghỉ dưỡng còn có phòng họp hiện đại với sức chứa lên đến 160 người. Chính vì thế, Eden Resort Phú Quốc luôn là lựa chọn số 1 để nghỉ ngơi, thư giãn, tổ chức những sự kiện văn hóa, hay hội thảo.

Danh sách Phòng

Liên hệ 028 3826 8686 - 0705 23 28 28

Giờ nhận phòng: 14:00

Giờ trả phòng: 12:00

Có đưa đón sân bay: Không

Phí đưa đón sân bay:

Có chỗ đậu xe hơi: Không

Phòng cho tài xế: Không

Bãi biển riêng

Bãi đậu xe

Bàn làm việc

Bar

Buffet sáng

Café

Cho thuê xe máy

Cho thuê xe đạp

Dịch vụ dọn phòng

Dịch vụ phòng 24/24

Dịch vụ phòng họp và Hội thảo

Giặt ủi

Hồ bơi cho trẻ em

Hồ bơi ngoài trời

Hồ bơi trong nhà

Sân vườn

Spa

Thang máy

Wifi khu vực công cộng

Đưa đón sân bay

Balcony

Bàn làm việc

Bồn tắm

Internet Wifi

Máy lạnh

Máy sấy tóc

Tivi

Truyền hình cáp

Tủ lạnh

Vòi sen

T.Bình ()

(0 đánh giá)