CÚC PHƯƠNG RESORT & SPA

<br />
<b>Notice</b>:  Undefined variable: hotel in <b>/home/vietripnow/domains/viettripnow.com.vn/public_html/version/v1/views/themes/v1/hotel/view.phtml</b> on line <b>13</b><br />

Chỉ cách Vườn Quốc gia Cúc Phương hơn 2 km, Khu du lịch nghỉ dưỡng nước khoáng nóng Cúc phương nằm trên bình địa với cảnh sắc hoang sơ và được hưởng không khí trong lành quanh năm. Rời thành phố ồn ào náo nhiệt đến nơi đây chỉ với 2 giờ xe chạy, quý khách như đến với một cuộc sống khác hẳn.

Lựa chọn những vật liệu đơn sơ, gần gũi với thiên nhiên cho khu nghỉ dưỡng này, hẳn du khách sẽ có được những phút giây sống giữa thiên nhiên, hoa cỏ, hoàn toàn thư giãn, trút bỏ đi những ngột ngạt của thành phố công nghiệp, tạm quên đi bao lo toan, vội vã đời thường, tự thưởng cho mình khoảng thời gian nghỉ ngơi nhằm tái tạo lại sức lao động, sẵn sàng cho những ngày sắp tới.
Ninh Bình là một tỉnh giàu tiềm năng về du lịch. Thiên nhiên đã ban tặng cho vùng đất này nhiều danh lam thắng cảnh kỳ thú, nhiều hang động nổi tiếng như Tam Cốc – Bích Động, Địch Lộng, động Tiên, động Hoa Sơn… Vườn quốc gia Cúc Phương nổi tiếng với hệ động thực vật phong phú đặc biệt là cây chò 1.000 năm tuổi. Khu hang động sinh thái Tràng An là một điểm đến mới và hấp dẫn du khách trong và ngoài nước.

Danh sách Phòng

Liên hệ 028 3826 8686 - 0705 23 28 28

Giờ nhận phòng: 14:00

Giờ trả phòng: 12:00

Có đưa đón sân bay: Không

Phí đưa đón sân bay:

Có chỗ đậu xe hơi: Không

Phòng cho tài xế: Không

Bãi đậu xe

Bàn làm việc

Bar

Buffet sáng

Cho thuê xe máy

Cho thuê xe đạp

Dịch vụ dọn phòng

Dịch vụ phòng 24/24

Dịch vụ phòng họp và Hội thảo

Giặt ủi

Gym

Hồ bơi cho trẻ em

Hồ bơi ngoài trời

Honeymoon

Lễ Tân phục vụ 24 giờ

Nhà hàng

Quầy bán Tour

Sân quần vợt

Spa

Wifi khu vực công cộng

Đưa đón sân bay

Balcony

Bàn làm việc

Bình nấu nước

Bồn tắm

Internet Wifi

Két bảo vệ

Máy lạnh

Máy sấy tóc

Mini Bar

Tivi

Truyền hình cáp

Tủ lạnh

Vòi sen

T.Bình ()

(0 đánh giá)