WHALE ISLAND RESORT

<br />
<b>Notice</b>:  Undefined variable: hotel in <b>/home/vietripnow/domains/viettripnow.com.vn/public_html/version/v1/views/themes/v1/hotel/view.phtml</b> on line <b>13</b><br />

Whale Island Resort nằm dọc theo bãi biển cát trắng của Vịnh Vân Phong tuyệt đẹp, nổi tiếng với các điểm lặn biển. Chỗ nghỉ này có tầm nhìn ra phong cảnh nhiệt đới và Wi-Fi miễn phí trong quầy bar.

Các bungalow lợp mái tre truyền thống được trang bị nội thất đơn giản với quạt máy và màn chống muỗi. Du khách sẽ được tận hưởng các phòng nghỉ rộng rãi, khu vực tiếp khách cũng không gian làm việc rộng lớn.

Whale Island Resort cung cấp các thiết bị lặn biển và lặn với ống thở. Du khách còn có thể lướt ván buồm và sử dụng thuyền kayak cũng như bè gỗ. Từ tháng 3-tháng 10, du khách có thể tham gia các khóa học lặn biển và các chuyến đi bằng thuyền tại trung tâm lặn biển đã được PADI chứng nhận.

Một loạt các món ăn địa phương và đồ uống được phục vụ tại nhà hàng và quầy bar của Whale Island.

Whale Island Resort cách Sân bay quốc tế Cam Ranh 3 tiếng đi thuyền hoặc cách sân bay và ga tàu Tuy Hòa 1,5 tiếng lái xe. Du khách có thể yêu cầu dịch vụ đưa đón có thu phí.

Danh sách Phòng

Liên hệ 028 3826 8686 - 0705 23 28 28

Giờ nhận phòng: 14:00

Giờ trả phòng: 12:00

Có đưa đón sân bay: Không

Phí đưa đón sân bay:

Có chỗ đậu xe hơi: Không

Phòng cho tài xế: Không

Bãi biển riêng

Bãi đậu xe

Bàn làm việc

Bar

Buffet sáng

Dịch vụ dọn phòng

Gần biển

Lễ Tân phục vụ 24 giờ

Nhà hàng

Nhân viên vận chuyển hành lý

Quầy bán Tour

Đưa đón sân bay

Bàn làm việc

Internet Wifi

Tivi

Tủ lạnh

Vòi sen

T.Bình ()

(0 đánh giá)