DIAMOND BAY RESORT & SPA

<br />
<b>Notice</b>:  Undefined variable: hotel in <b>/home/vietripnow/domains/viettripnow.com.vn/public_html/version/v1/views/themes/v1/hotel/view.phtml</b> on line <b>13</b><br />

Tọa lạc tại một vị trí đắc địa và riêng biệt trên con đường được mệnh danh là một trong những cung đường đẹp nhất Việt Nam với một bên là đồi núi, một bên là vịnh Nha Trang - 1 trong những vịnh biển đẹp nhất thế giới, Diamond Bay Resort & Spa được ví như  một thiên đường nhiệt đới của Nha Trang nói riêng và Việt Nam nói chung.  Diamond Bay Resort & Spa được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế 5 sao cùng phong cách kiến trúc sang trọng, đặc sắc của một khu nghĩ dưỡng cao cấp miền biển nhiệt đới với hơn 340 phòng nghỉ tách biệt. Diamond Bay Resort & Spa Nha Trang tự hào là một điểm đến lí tưởng cho những kì nghỉ  dài ngày, đặc biệt là những ai muốn tận hưởng không gian yên bình tách biệt với cuộc sống xô bồ nơi phố thị.
Nằm ngay trên đoạn đường từ Sân bay quốc tế Cam Ranh đi thành phố Nha Trang, Diamond Bay resort & Spa khá thuận lợi cho việc di chuyển. Bạn chỉ mất khoảng 20 phút chạy xe để đi từ Sân Bay đến Diamond Bay Resort & Spa, và mất khoảng thêm 10 phút để đi từ Diamond Bay Resort & Spa đến trung tâm thành phố Nha Trang. Đặc biệt hơn, Resort có hỗ trợ dịch vụ đưa đón nếu bạn có nhu cầu đi vui chơi, mua sắm tại trung tâm thành phố Nha Trang hoặc đi Sân Bay. 
Diamond Bay Resort & Spa Nha Trang với tiêu chuẩn quốc tế 5 sao đáp ứng tất cả các nhu cầu của du khách từ đưa đón sân bay, nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí, ẩm thực đến chăm sóc sức khỏe, làm đẹp... một cách chuyên nghiệp, sang trọng và đẳng cấp nhất theo tiêu chí luôn luôn làm hài lòng khách hàng. Gác bỏ tất cả mọi thứ, bạn hãy đến với Diamond Bay Resort & Spa để đắm chìm vào không gian yên bình, hít thở bầu không khí trong lành, mát lạnh của miền biển nhiệt đới; nằm dài trên bờ biển cát trắng ngắm bình minh; thưởng thức những tinh hoa ẩm thực từ các nền văn hóa trên thế giới; thư giãn trong spa đẳng cấp hay thả mình trong làn nước mát lạnh của một trong những hồ bơi rộng và đẹp nhất của Việt Nam.

Danh sách Phòng

Liên hệ 028 3826 8686 - 0705 23 28 28

Giờ nhận phòng: 14:00

Giờ trả phòng: 12:00

Có đưa đón sân bay: Không

Phí đưa đón sân bay:

Có chỗ đậu xe hơi: Không

Phòng cho tài xế: Không

Bãi biển riêng

Bãi đậu xe

Bàn làm việc

Bar

Buffet sáng

Café

Dịch vụ dọn phòng

Dịch vụ phòng 24/24

Dịch vụ phòng họp và Hội thảo

Gym

Hồ bơi cho trẻ em

Hồ bơi ngoài trời

Lễ Tân phục vụ 24 giờ

Nhà hàng

Quầy bán Tour

Spa

Tắm hơi

Wifi khu vực công cộng

Bàn làm việc

Bình nấu nước

Bồn tắm

Internet Wifi

Két bảo vệ

Máy lạnh

Máy sấy tóc

Mini Bar

Tivi

Truyền hình cáp

Tủ lạnh

Vòi sen

T.Bình ()

(0 đánh giá)