MAI CHÂU HIDEAWAY LAKE RESORT

<br />
<b>Notice</b>:  Undefined variable: hotel in <b>/home/vietripnow/domains/viettripnow.com.vn/public_html/version/v1/views/themes/v1/hotel/view.phtml</b> on line <b>13</b><br />

Mai Châu HideAway là khu nghỉ dưỡng sinh thái duy nhất nằm ở lòng hồ Hòa Bình bạn có thể cảm nhận được sự tự do, yên tĩnh và thư giãn nhờ mảng xanh rộng lớn đó là sắc xanh của thiên nhiên mở với hồ, cây và không gian của núi rừng.

Có 5 khu nhà sàn nghỉ dưỡng trong resort, mỗi khu nhà sẽ giúp các bạn thưởng thức trọn vẹn tất cả những đặc trưng văn hóa của cộng đồng dân tộc miền núi phía Bắc Việt Nam như Mường, Thái, Dao và Hmong. Dựa trên kiến trúc của các ngôi nhà sàn gỗ xưa ở vùng Hòa Bình, chúng tôi đã cách tân trong thiết kế và xây dựng để tạo nên khu nghỉ dưỡng sinh thái đạt tiêu chuẩn quốc tế này.

Nhà hàng Mai Châu với thiết kế chủ đạo là tre cũng như các món ăn đặc sắc cũng là điểm nổi bật trong khu resort của chúng tôi. Bên cạnh đó, các bạn cũng có thể tham gia vào các hoạt động như: tập yoga, chèo kayak ở lòng hồ Hòa Bình, tham gia lớp học nấu ăn hoặc thư giãn tại Spa…. Các hoạt động này được tạo ra với mục đích tạo niềm vui và hứng khởi cho du khách trong suốt thời thời gian nghỉ dưỡng.

Một hồ bơi vô cực sát mép hồ Hòa Bình được xây dựng và trang trí bằng đá tự nhiên. Đây là địa điểm lí tưởng để các bạn tận hưởng ánh nắng mặt trời cùng với tầm nhìn tuyệt vời ra hồ nước trong khi đắm mình trong làn nước trong xanh hoặc thư giãn trên giường tắm nắng xung quanh hồ bơi cùng với các bàn nhỏ và ô dù. Hãy trải nghiệm những giây phút vui vẻ và làm mới bản thân mình.

Hãy đến với Mai Châu HideAway để tận hưởng một kỳ nghỉ tuyệt vời. Bạn sẽ dễ dàng cảm nhận được sự hiếu khách, nụ cười thân thiện và các dịch vụ chuyên nghiệp của các nhân viên ở đây.

 

Danh sách Phòng

Liên hệ 028 3826 8686 - 0705 23 28 28

Giờ nhận phòng: 14:00

Giờ trả phòng: 12:00

Có đưa đón sân bay: Không

Phí đưa đón sân bay:

Có chỗ đậu xe hơi: Không

Phòng cho tài xế: Không

Bãi tắm riêng

Bãi đậu xe

Bàn làm việc

Bar

Buffet sáng

Café

Cho thuê xe đạp

Dịch vụ dọn phòng

Dịch vụ phòng 24/24

Giặt ủi

Hồ bơi ngoài trời

Lễ Tân phục vụ 24 giờ

Nhà hàng

Nhân viên vận chuyển hành lý

Phòng tắm hơi

Quán cà phê

Quầy bán Tour

Sân vườn

Spa

Tắm hơi

Wifi khu vực công cộng

Đưa đón sân bay

Balcony

Bàn làm việc

Bình nấu nước

Bồn tắm

Internet Wifi

Két bảo vệ

Máy lạnh

Máy sấy tóc

Tivi

Truyền hình cáp

Tủ lạnh

Vòi sen

T.Bình ()

(0 đánh giá)