KHÁCH SẠN CHERRY HUẾ

<br />
<b>Notice</b>:  Undefined variable: hotel in <b>/home/vietripnow/domains/viettripnow.com.vn/public_html/version/v1/views/themes/v1/hotel/view.phtml</b> on line <b>13</b><br />

Tọa lạc trên đường Võ Thị Sáu, khu vực trung tâm của Thành phố Huế. Khách sạn Cherry Huế với không gian rộng rãi cùng hệ thống cở sở dịch vụ tiêu chuẩn quốc tế. Từ khách sạn, du khách có thể dạo quanh các con phố mua sắm trung tâm hay chiêm ngưỡng vẻ đẹp kiều diễm của dòng sông Hương thơ mộng.  Xa hơn, du khách có thể tham quan Hoàng thành cổ kính,  Lăng tẩm, đền đài và các công trình cổ xưa khác đã trở thành di sản văn hóa của thế giới.

Ngời ra, du khách có thể trải nghiệm nghệ thuật văn hóa ẩm thực mang đậm nét đặc trưng tại nhà hàng Cherry hay thưởng thức một ly cocktail thơm ngon tại Sky Garden Cafe và ngắm nhìn khung cảnh của thành phố Huế. Những đầu bếp tài năng và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của chúng tôi sẵn sàng đem đến cho du khách sự hài lòng và thoải mái nhất. 

Với cơ sở dịch vụ đẳng cấp quốc tế, phong cách phục vụ tận tình chu đáo và lịch sự. Khách sạn Cherry Huế chắc chắn sẽ đem đến cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời khi đến tham quan ở Cố Đô Huế.

Danh sách Phòng

Liên hệ 028 3826 8686 - 0705 23 28 28

Giờ nhận phòng: 14:00

Giờ trả phòng: 12:00

Có đưa đón sân bay: Không

Phí đưa đón sân bay:

Có chỗ đậu xe hơi: Không

Phòng cho tài xế: Không

Buffet sáng

Dịch vụ dọn phòng

Dịch vụ phòng 24/24

Giặt ủi

Lễ Tân phục vụ 24 giờ

Nhà hàng

Thang máy

Wifi khu vực công cộng

Bàn làm việc

Bình nấu nước

Internet Cáp

Internet Wifi

Két bảo vệ

Máy lạnh

Máy sấy tóc

Mini Bar

Tivi

Truyền hình cáp

Tủ lạnh

Vòi sen

T.Bình ()

(0 đánh giá)