KHÁCH SẠN MƯỜNG THANH HÀ NỘI CENTRE

<br />
<b>Notice</b>:  Undefined variable: hotel in <b>/home/vietripnow/domains/viettripnow.com.vn/public_html/version/v1/views/themes/v1/hotel/view.phtml</b> on line <b>13</b><br />

Khách sạn Mường Thanh Hà Nội Centre nằm tại trung tâm của thủ đô Hà Nội, một vị trí tuyệt vời để kết nối và khám phá vẻ đẹp cổ kính của thành phố đã ngàn năm tuổi của thủ đô Hà Nội. Du khách có thể tản bộ tận hưởng không khí mát lành của Hồ Gươm, ngắm nhà hát Oper, tận hưởng cuộc sống náo nhiệt của khu phố cổ rêu phong.

Khách sạn Mường Thanh Hà Nội Centre có tất cả 112 phòng nghỉ được thiết kế sang trọng và trang bị đầy đủ các tiện nghi hiện đại như: điều hòa nhiệt độ, internet miễn phí, tivi mà hình phẳng, bàn làm việc, tủ quần áo, máy sấy tóc, ấm siêu tốc, mini bar, phòng tắm riêng biệt,... Ngoài ra, khách sạn còn cung cấp các dịch vụ giải trí như: xông hơi, massage được thiết kế hiện đại cùng với jacuzzi nóng và lạnh, phòng gym, phòng sauna, hồ bơi ngoài trời,..

Sự thuận lợi đi lại, vị trí ngay trung tâm, các dịch vụ hoàn hảo chắc chắn sẽ làm hài lòng du khách khi đến với Mường Thanh Hà Nội Centre.

Danh sách Phòng

Liên hệ 028 3826 8686 - 0705 23 28 28

Giờ nhận phòng: 14:00

Giờ trả phòng: 12:00

Có đưa đón sân bay: Không

Phí đưa đón sân bay:

Có chỗ đậu xe hơi: Không

Phòng cho tài xế: Không

Bàn làm việc

Dịch vụ dọn phòng

Dịch vụ phòng 24/24

Dịch vụ phòng họp và Hội thảo

Lễ Tân phục vụ 24 giờ

Bàn làm việc

Bình nấu nước

Bồn tắm

Internet Cáp

Internet Wifi

Két bảo vệ

Máy lạnh

Máy sấy tóc

Mini Bar

Tivi

Truyền hình cáp

Tủ lạnh

Vòi sen

T.Bình ()

(0 đánh giá)