MANDILA BEACH HOTEL

<br />
<b>Notice</b>:  Undefined variable: hotel in <b>/home/vietripnow/domains/viettripnow.com.vn/public_html/version/v1/views/themes/v1/hotel/view.phtml</b> on line <b>13</b><br />

Mandila Beach Hotel – Khám phá vẻ đẹp quyến rũ của đại dương!

Đắm mình trong không gian sang trọng và tươi mới với tầm nhìn tuyệt đẹp ra đại dương mênh mông và bãi biển chỉ cách bạn vài bước chân. Tận hưởng hơi thở ngọt ngào của biển cùng với hệ thống phòng nghỉ trang nhã, sang trọng, đối diện là bãi biển được tạp chí Forbes Mỹ bình chọn là 01 trong 06 bãi biển quyến rũ nhất hành tinh. Hãy cùng nhau bắt đầu một chuyến hành trình khám phá vẻ đẹp xanh thẳm của đai dương bao la và điểm khởi hành chính là Mandila Beach Hotel.

Tọa lạc ở vị trí đắc địa- đường Võ Nguyên Giáp, Mandila Beach Hotel có tầm nhìn ôm trọn bãi biển Mỹ Khê – một trong những bờ biển hấp dẫn nhất trên thế giới với bãi cát trắng, làn nước trong xanh và vẻ đẹp tuyệt diệu của thiên nhiên nhiệt đới. Khách sạn được xây dựng vào năm 2017, lối thiết kế kiến trúc mang phong cách hiện đại, tôn vinh sự tối giản tinh tế và gam màu hài hòa mang đến cho du khách trải nghiệm khó quên. Khách sạn có hệ thống 130 phòng nghỉ cao cấp và 02 căn hộ, hầu hết đều có tầm nhìn ra bãi biển tuyệt đẹp. Bên cạnh đó, khách sạn còn sở hữu các dịch vụ tiện nghi hiện đại như phòng tập thể dục, hồ bơi vô cực, quầy bar tầng thượng cũng như khu vực spa chăm sóc sức khỏe.

Trải nghiệm dịch vụ lưu trú tuyệt vời mang hương vị từ biển cả tại Mandila Beach Hotel. Hãy bắt đầu một ngày mới tại Phòng tập Thể dục để chuẩn bị cho một ngày đầy hứng khởi. Thưởng thức bữa ăn sáng tự chọn giàu năng lượng tại nhà hàng chính – The Wooden House. Hãy thả mình vào làn nước trong xanh và thư giãn dưới ánh mặt trời ấm áp tại Hồ bơi vô cực ở tầng thượng. Nơi du khách có thể phóng tầm nhìn ra xa ngắm bờ biển đầy cát trắng, nước biển trong xanh, quyện thêm chút vị mặn của biển khi hít thở bầu không khí trong lành hay ngắm nhìn con đường trãi dài thẳng tấp tuyệt đẹp phía bên dưới.

Qúy khách có thể dành ra một ngày để khám phá những địa điểm du lịch hấp khác. Sở hữu vị trí vàng đắc địa, từ Mandila Beach Hotel du khách có thể dễ dàng di chuyển và tham quan, khám phá những địa danh lân cận.  Ngoài ra, khách sạn còn cung cấp dịch vụ vận chuyển vô cùng tiện lợi.

*  Từ khách sạn – Sân bay và ngược lại: 3 km (15 phút)

*  Ga tàu: 5.1 km (14 phút)

*  Phố Cổ Hội An: 25.7 km (37 phút)

*  Bán đảo Sơn Trà: 5.9km (9 phút)

*  Chùa Linh Ứng: 8.2 km (12 phút)

*  Bà Nà Núi Chúa: 28.8km (40 phút)

Thưởng thức bữa tối thịnh soạn tươi ngon với các món ăn nóng sốt tại nhà hàng The Wooden House do đầu bếp tài hoa chúng tôi chế biến hoặc thư giãn tại Halo Bar. Và để khép lại một ngày dài sau chuỗi ngày khám phá các địa danh. Hãy nuông chiều bản thân bạn một chút tại Royal Spa, chúng tôi sẽ giúp bạn tái tạo lại năng lượng để sẵn sàng cho một ngày kế tiếp với những cuộc phiêu lưu đầy thú vị đang chờ đón bạn ở phía trước.

Bạn đang tìm kiếm một nơi nghỉ ngơi lãng mạn, không gian yên tĩnh để thư giãn, kì nghỉ hứng thú cùng gia đình hay những chuyến đi công tác, Mandia Beach Hotel hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm tuyệt vời đầy thú vị.

 

Danh sách Phòng

Liên hệ 028 3826 8686 - 0705 23 28 28

Giờ nhận phòng: 14:00 PM

Giờ trả phòng: 12:00 AM

Có đưa đón sân bay: Không

Phí đưa đón sân bay:

Có chỗ đậu xe hơi: Không

Phòng cho tài xế: Không

Bãi đậu xe

Bàn làm việc

Bar

Buffet sáng

Café

Dịch vụ dọn phòng

Dịch vụ phòng 24/24

Dịch vụ phòng họp và Hội thảo

Gym

Hồ bơi cho trẻ em

Hồ bơi ngoài trời

Lễ Tân phục vụ 24 giờ

Nhà hàng

Phòng tắm hơi

Quán cà phê

Quầy bán Tour

Spa

Tắm hơi

Thang máy

Wifi khu vực công cộng

Đưa đón sân bay

Bàn làm việc

Bình nấu nước

Bồn tắm

Internet Wifi

Két bảo vệ

Máy lạnh

Máy sấy tóc

Mini Bar

Tivi

Truyền hình cáp

Tủ lạnh

Vòi sen

T.Bình ()

(0 đánh giá)