HALINA HOTEL & APARTMENT DA NANG

<br />
<b>Notice</b>:  Undefined variable: hotel in <b>/home/vietripnow/domains/viettripnow.com.vn/public_html/version/v1/views/themes/v1/hotel/view.phtml</b> on line <b>13</b><br />

Halina Hotel & Apartment Đà Nẵng tọa lạc tại lô 133-134 Trần Bạch Đằng, Ngũ Hành Sơn, TP Đà Nẵng với thiết kế trẻ trung và tươi mới – với gam màu chủ đạo xanh dương – màu xanh của biển, mang đến một làn gió mới trong chuỗi khách sạn tại Đà Nẵng. Khách sạn được trang bị với hơn 60 phòng và căn hộ với trang thiết bị hiện đại nhưng không kém phần thân thiện với môi trường. Tiêu chí của khách sạn là tạo sự ấm cúng, thân thiện với những trải nghiệm như một gia đình Việt Nam truyền thống, là nơi để thư giãn và tìm sự cân bằng trong cuộc sống.

Với vị trí gần biển Mỹ Khê – Bờ biển nơi được mệnh danh là một trong những bãi biển quyến rũ nhất hành tinh do tạp chí danh tiếng Forbes bình chọn năm 2005. Khách sạn được xây dựng trên sự sáng tạo, kết hợp giữa nét cổ điển và hiện đại cùng với đội ngũ nhân viên dày dạn kinh nghiệm, Halina mong bạn sẽ có những trải nghiệm thật thú vị khi đến đây.

Danh sách Phòng

Liên hệ 028 3826 8686 - 0705 23 28 28

Giờ nhận phòng: 14:00 PM

Giờ trả phòng: 12:00 AM

Có đưa đón sân bay: Có

Phí đưa đón sân bay:

Có chỗ đậu xe hơi: Không

Phòng cho tài xế: Không

Bãi đậu xe

Bàn làm việc

Bar

Buffet sáng

Café

Dịch vụ dọn phòng

Dịch vụ phòng 24/24

Dịch vụ phòng họp và Hội thảo

Hồ bơi cho trẻ em

Hồ bơi ngoài trời

Lễ Tân phục vụ 24 giờ

Nhà hàng

Thang máy

Wifi khu vực công cộng

Đưa đón sân bay

Bàn làm việc

Bình nấu nước

Bồn tắm

Internet Wifi

Két bảo vệ

Máy lạnh

Máy sấy tóc

Mini Bar

Tivi

Truyền hình cáp

Tủ lạnh

Vòi sen

T.Bình ()

(0 đánh giá)