CICILIA HOTELS & SPA DANANG

<br />
<b>Notice</b>:  Undefined variable: hotel in <b>/home/vietripnow/domains/viettripnow.com.vn/public_html/version/v1/views/themes/v1/hotel/view.phtml</b> on line <b>13</b><br />

Là một thương hiệu được hình thành từ niềm đam mê và tâm huyết, Cicilia Hotels & Spa ra đời với mong muốn mang đến cho du khách toàn cầu một sự trải nghiệm trọn vẹn, đáng nhớ - những trải nghiệm vượt trên mọi tiêu chuẩn và đẳng cấp. Với sự đầu tư kĩ lưỡng, được chăm chút đến từng chi tiết nhỏ, Cicilia Hotels & Spa là một trong số ít khách sạn đẳng cấp 4 sao quốc tế sở hữu phong cách tinh tế và mới lạ.

 Sự giao thoa giữa phong cách hiện đại và cổ điển đã làm nên một Cicilia thật khác biệt giữa lòng thành phố. Để đáp ứng mọi nhu cầu và mang tới những kỳ nghỉ dưỡng thực sự hoàn hảo, Cicilia Hotels & Spa sẽ phục vụ Quý khách 24/24. Tại đây, mỗi ngày, bạn có thể thư thái thưởng thức cafe, ẩm thực thượng hạng tại hệ thống nhà hàng cao cấp của khách sạn, tắm nắng bên hồ bơi chính; chiêm ngưỡng cảnh mặt trời mọc mỗi sớm mai; tận hưởng cảm giác thư giãn tuyệt đối tại Cicilia Spa hay luyện tập trong những phòng thể thao hiện đại, tiện nghi.Với sự hướng dẫn tận tình của đội ngũ nhân viên là những chuyên gia luôn chu đáo, chuyên nghiệp và am hiểu tâm lý khách hàng, bạn sẽ có cảm giác mình chính là thượng khách hạnh phúc nhất.

Danh sách Phòng

Liên hệ 028 3826 8686 - 0705 23 28 28

Giờ nhận phòng: 14:00 PM

Giờ trả phòng: 12:00 AM

Có đưa đón sân bay: Không

Phí đưa đón sân bay:

Có chỗ đậu xe hơi: Không

Phòng cho tài xế: Không

Bãi đậu xe

Bàn làm việc

Bar

Buffet sáng

Café

Dịch vụ dọn phòng

Dịch vụ phòng 24/24

Dịch vụ phòng họp và Hội thảo

Hồ bơi cho trẻ em

Hồ bơi ngoài trời

Hồ bơi trong nhà

Lễ Tân phục vụ 24 giờ

Nhà hàng

Phòng tắm hơi

Phòng tập thế >= 4 người

Phòng thông nhau

Quán cà phê

Quầy bán Tour

Spa

Tắm hơi

Thang máy

Wifi khu vực công cộng

Bàn làm việc

Bình nấu nước

Bồn tắm

Internet Wifi

Két bảo vệ

Máy lạnh

Máy sấy tóc

Tivi

Truyền hình cáp

Tủ lạnh

Vòi sen

T.Bình ()

(0 đánh giá)