TTC HOTEL PREMIUM NGOC LAN

<br />
<b>Notice</b>:  Undefined variable: hotel in <b>/home/vietripnow/domains/viettripnow.com.vn/public_html/version/v1/views/themes/v1/hotel/view.phtml</b> on line <b>13</b><br />

Vào thời điểm trước năm 1975, TTC Hotel Premium - Ngoc Lan từng là rạp chiếu bóng của thành phố. Năm 1981, rạp chiếu bóng được sửa chữa và xây dựng lại thành khách sạn để phục vụ du khách trong nước. Cùng với sự phát triển không ngừng của ngành dịch vụ du lịch tại thành phố Đà Lạt, TTC Hotel Premium - Ngoc Lan một lần nữa có sự chuyển biến, nơi đây được xây dựng lại và nâng cấp lên thành khách sạn 4 sao vào năm 2007. TTC Hotel Premium - Ngoc Lan tọa lạc ngay trung tâm thành phố, chỉ vài bước là ra tới chợ lớn, hầu hết các phòng có hướng nhìn toàn cảnh tuyệt đẹp ra Hồ Xuân Hương – trái tim của Đà Lạt.

TTC Hotel Premium - Ngoc Lan 4 sao với 91 phòng và Suite sang trọng, mỗi phòng đều được lót sàn gỗ đánh bóng. Khu vực sảnh là một không gian rộng mở với lối kiến trúc hiện đại. Phòng hội nghị tiêu chuẩn quốc tế kết nối internet không dây, bãi đậu xe riêng tại khu vực tầng hầm, nhà hàng  nhìn ra toàn cảnh thành phố Đà Lạt. Tọa lạc ngay tại trung tâm và nằm trên trục đường chính của thành phố, TTC Hotel Premium - Ngoc Lan nằm đối diện chợ Đà Lạt với hướng nhìn tuyệt đẹp xuống Hồ Xuân Hương. Khu vực lân cận là các phòng giao dịch, ngân hàng, bưu điện, phòng điều hành du lịch, trung tâm mua sắm, nhà hàng, và các khu giải trí của thành phố.

Danh sách Phòng

Liên hệ 028 3826 8686 - 0705 23 28 28

Giờ nhận phòng: 14:00

Giờ trả phòng: 12:00

Có đưa đón sân bay: Không

Phí đưa đón sân bay:

Có chỗ đậu xe hơi: Không

Phòng cho tài xế: Không

Bàn làm việc

Buffet sáng

Café

Cho thuê xe máy

Cho thuê xe đạp

Dịch vụ dọn phòng

Dịch vụ phòng 24/24

Dịch vụ phòng họp và Hội thảo

Giặt ủi

Gym

Hồ bơi cho trẻ em

Hồ bơi ngoài trời

Lễ Tân phục vụ 24 giờ

Nhà hàng

Phòng tắm hơi

Sân vườn

Spa

Tắm hơi

Thang máy

Wifi khu vực công cộng

Đưa đón sân bay

Balcony

Bàn làm việc

Bình nấu nước

Bồn tắm

Internet Wifi

Máy lạnh

Máy sấy tóc

Tivi

Truyền hình cáp

Tủ lạnh

Vòi sen

T.Bình ()

(0 đánh giá)