DA LAT PALACE HERITAGE HOTEL

<br />
<b>Notice</b>:  Undefined variable: hotel in <b>/home/vietripnow/domains/viettripnow.com.vn/public_html/version/v1/views/themes/v1/hotel/view.phtml</b> on line <b>13</b><br />

Tọa lạc lý tưởng tại trung tâm thành phố Đà Lạt, kế bên một trong những hồ đẹp nhất của Việt Nam, khách sạn Dalat Palace dẫn đầu những khách sạn sang trọng bậc nhất Châu Á, gần Chợ Đà Lạt, các cửa hiệu, nhà hang và các điểm tham quan du lịch. Chỉ cách sân bay Liên Khương 30 phút đi xe.

Khách sạn gồm 43 phòng được xây dựng theo phong cách thuộc địa trang nhã với đồ đạc được chạm trỗ công phu, sàn gỗ, cửa kiểu Pháp cao từ sàn đến trần nhà, đèn chùm, phòng tắm kiểu cổ với tiện nghi cao cấp, lò sưởi đang hoạt động và có trang bị internet tốc độ cao. Phòng nhìn ra Hồ Xuân Hương hoặc Nhà Thờ Lớn của thành phố Đà Lạt.

Để xứng đáng là một trong những điểm du lịch đẹp nhất tại Việt Nam, khách sạn đảm bảo sẽ cung cấp các tiện nghi và công nghệ mới nhất tại khách sạn, từ phòng ngủ đến các phòng hội nghị. Khách sạn Dalat Palace cũng đã đầu tư nhiều trong việc mở rộng và trang bị cho phòng nghỉ và tiện nghi hội họp với công nghệ mới nhằm đem lại cho khách hàng một kỳ nghỉ tiện nghi và thiết thực hơn.

Danh sách Phòng

Liên hệ 028 3826 8686 - 0705 23 28 28

Giờ nhận phòng: 14:00

Giờ trả phòng: 12:00

Có đưa đón sân bay: Không

Phí đưa đón sân bay:

Có chỗ đậu xe hơi: Không

Phòng cho tài xế: Không

Bãi đậu xe

Bàn làm việc

Bar

Buffet sáng

Café

Cửa hàng lưu niệm

Dịch vụ dọn phòng

Dịch vụ phòng 24/24

Dịch vụ phòng họp và Hội thảo

Gym

Lễ Tân phục vụ 24 giờ

Nhà hàng

Quán cà phê

Sân vườn

Spa

Wifi khu vực công cộng

Balcony

Bàn làm việc

Bình nấu nước

Bồn tắm

Internet Wifi

Két bảo vệ

Máy lạnh

Máy sấy tóc

Mini Bar

Tivi

Truyền hình cáp

Tủ lạnh

Vòi sen

T.Bình ()

(0 đánh giá)