DA LAT CADASA RESORT

<br />
<b>Notice</b>:  Undefined variable: hotel in <b>/home/vietripnow/domains/viettripnow.com.vn/public_html/version/v1/views/themes/v1/hotel/view.phtml</b> on line <b>13</b><br />

Dalat Cadasa Resort bao gồm mười hai biệt thự cổ kiểu Pháp và một nhà hàng cà phê thơ mộng. Những người định cư Pháp đã xây dựng các biệt thự này đầu những năm 1920. Mỗi căn biệt thự sau khi trùng tu và nâng cấp vẫn giữ được phong cách kiến trúc độc đáo của miền Bắc nước Pháp, với nội thất cổ điển và sang trọng.

Điểm đến độc đáo này được bao quanh bởi rừng thông xanh mát, các vườn hoa vô vàn chủng loại và màu sắc. Nơi đây chỉ cách chợ trung tâm Đà Lạt và hồ Xuân Hương bốn phút đi bằng xe hơi.

Đà Lạt Dalat Cadasa Resort mang đến cho bạn một thiên đường bình yên, thoát khỏi cuộc sống phố thị đầy căng thẳng. Hãy đến để tận huởng khí trời mát mẻ, để cảm nhận sự thanh thản khi tản bộ dọc theo những con đường lát đá dưới rừng thông, để thư giãn trong chiếc ghế bành ấm cúng bên lò sưởi và chiêm nghiệm những tháng ngày xa xưa.

Danh sách Phòng

Liên hệ 028 3826 8686 - 0705 23 28 28

Giờ nhận phòng: 14:00 PM

Giờ trả phòng: 12:00 AM

Có đưa đón sân bay: Không

Phí đưa đón sân bay:

Có chỗ đậu xe hơi: Không

Phòng cho tài xế: Không

Bàn làm việc

Buffet sáng

Dịch vụ dọn phòng

Giặt ủi

Lễ Tân phục vụ 24 giờ

Nhà hàng

Sân vườn

Wifi khu vực công cộng

Balcony

Bàn làm việc

Bình nấu nước

Bồn tắm

Internet Cáp

Internet Wifi

Máy sấy tóc

Mini Bar

Tivi

Tủ lạnh

Vòi sen

T.Bình ()

(0 đánh giá)