BÌNH AN VILLAGE RESORT

<br />
<b>Notice</b>:  Undefined variable: hotel in <b>/home/vietripnow/domains/viettripnow.com.vn/public_html/version/v1/views/themes/v1/hotel/view.phtml</b> on line <b>13</b><br />

Bình An Village Dalat tọa lạc tại một vị trí đắc địa được xem là có phong cảnh nên thơ bậc nhất thành phố, Bình An Village Đà Lạt nằm bên Hồ Tuyền Lâm hiền hòa – hồ nước nhân tạo lớn nhất Đà Lạt còn được mệnh danh là “Nam Thiên Đệ Nhất Hồ”. Đường vào Làng Bình An hai bên rừng thông bạt ngàn, dọc theo lối đi vào là những cây cảnh, khóm hoa đủ loại đón chào.

Nhìn tổng thể, Bình An giống như một ốc đảo đầy hoa được bao phủ bởi thiên nhiên đẹp lãng mạn đến  say lòng người. Từ mỗi ô cửa sổ của tất cả mọi căn phòng trong resort, những cảnh quan như trong những câu chuyện thần tiên mở ra thênh thang với những cánh rừng thông xanh ngát trải dài đến tận mặt nước hồi.

Bình An Resort, một khu nghỉ dưỡng xinh xắn được xây dựng ven hồ Tuyền Lâm Đà Lạt, là một chuỗi công trình kiến trúc kết hợp tinh tế hài hoà giữa kiến trúc cổ điển  Pháp và những tinh hoa kiến trúc chắt lọc từ văn hoá dân gian địa phương.

Danh sách Phòng

Liên hệ 028 3826 8686 - 0705 23 28 28

Giờ nhận phòng: 14:00

Giờ trả phòng: 12:00

Có đưa đón sân bay: Không

Phí đưa đón sân bay:

Có chỗ đậu xe hơi: Không

Phòng cho tài xế: Không

Bãi đậu xe

Bàn làm việc

Bar

Buffet sáng

Café

Cho thuê xe máy

Dịch vụ dọn phòng

Dịch vụ phòng 24/24

Giặt ủi

Nhân viên vận chuyển hành lý

Quầy bán Tour

Wifi khu vực công cộng

Đưa đón sân bay

Bàn làm việc

Bình nấu nước

Bồn tắm

Internet Wifi

Két bảo vệ

Máy lạnh

Máy sấy tóc

Mini Bar

Tivi

Truyền hình cáp

Tủ lạnh

Vòi sen

T.Bình ()

(0 đánh giá)