TÂN SƠN NHẤT CÔN ĐẢO RESORT

<br />
<b>Notice</b>:  Undefined variable: hotel in <b>/home/vietripnow/domains/viettripnow.com.vn/public_html/version/v1/views/themes/v1/hotel/view.phtml</b> on line <b>13</b><br />

Được xây dựng vào năm 2009, Tân Sơn Nhất Côn Đảo Resort là điểm du lịch bổ sung cho Quần đảo Côn Đảo và là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho khách du lịch. Cách sự nhộn nhịp của thành phố 1 km, khách sạn 3 sao này có vị trí vô cùng thuận lợi và dễ tiếp cận các địa điểm lớn của thành phố này. Với những điểm du lịch chính của thành phố như Cầu tàu du lịch, Biển An Hải , Biển Lò Vôi khá gần, khách tham quan khi đến khách sạn đều rất hài lòng với vị trí này của khách sạn.

Với việc mang lại dịch vụ cao cấp cho khách và vô số những tiện nghi hiện đại, Tân Sơn Nhất Côn Đảo Resort cam kết sẽ đem đến cho bạn một kỳ nghỉ thoải mái dễ chịu nhất. Khách sạn cung cấp các dịch vụ miễn phí wifi tất cả các phòng, nhận/trả phòng nhanh, wifi công cộng, bãi đậu xe có nhân viên, bãi đậu xe đảm bảo mang đến cho khách hàng sự thoải mái nhất.

Danh sách Phòng

Liên hệ 028 3826 8686 - 0705 23 28 28

Giờ nhận phòng: 14:00

Giờ trả phòng: 12:00

Có đưa đón sân bay: Không

Phí đưa đón sân bay:

Có chỗ đậu xe hơi: Không

Phòng cho tài xế: Không

Bãi biển riêng

Bãi đậu xe

Buffet sáng

Dịch vụ dọn phòng

Dịch vụ phòng 24/24

Gần biển

Giặt ủi

Lễ Tân phục vụ 24 giờ

Nhà hàng

Sân vườn

Wifi khu vực công cộng

Đưa đón sân bay

Bàn làm việc

Bình nấu nước

Internet Cáp

Internet Wifi

Máy lạnh

Máy sấy tóc

Tivi

Truyền hình cáp

Tủ lạnh

Vòi sen

T.Bình ()

(0 đánh giá)