HÙNG LONG HARBOUR HOTEL

<br />
<b>Notice</b>:  Undefined variable: hotel in <b>/home/vietripnow/domains/viettripnow.com.vn/public_html/version/v1/views/themes/v1/hotel/view.phtml</b> on line <b>13</b><br />

Khách sạn Hùng Long Harbour với 89 phòng chất lượng vàng bao gồm điều hòa, bình nước nóng, ban công hướng biển, két an toàn, tủ lạnh, tivi LCD 32”, wifi, truyền hình cáp, bồn tắm cho phòng deluxe va suite, điện thoại quốc tế, dịch vụ giặt ủi, máy sấy, bình nấu nước sôi phục vụ cho việc pha trà và café tại phòng.

Nhà hàng Harbour với sức chứa trên 300 khách, chuyên phục vụ các món ăn Âu - Á, tiệc Buffet và tiệc BBQ được tổ chức vào mỗi tối thứ 7 hàng tuần cùng với giàn nhạc sống vô cùng hoành tráng tạo nên một không khí vô cùng vui tươi và ấn tượng. Câu lạc bộ xông hơi và massage tại tầng 8 của hotel, chuyên phục vụ chăm sóc sức khỏe và làm đẹp: xông hơi, massage. Phòng hội thảo có sức chứa 250 khách, chuyên tổ chức hội thảo, sự kiện, liên hoan và tiệc cưới... Âm thanh, ánh sáng hiện đại, phù hợp cho mọi loại hình ca múa nhạc và có tầm nhìn hướng ra biển.

Danh sách Phòng

Liên hệ 028 3826 8686 - 0705 23 28 28

Giờ nhận phòng: 14:00

Giờ trả phòng: 12:00

Có đưa đón sân bay: Không

Phí đưa đón sân bay:

Có chỗ đậu xe hơi: Không

Phòng cho tài xế: Không

Bãi biển riêng

Bãi đậu xe

Bàn làm việc

Bar

Buffet sáng

Dịch vụ dọn phòng

Dịch vụ phòng 24/24

Dịch vụ phòng họp và Hội thảo

Giặt ủi

Quầy bán Tour

Spa

Wifi khu vực công cộng

Balcony

Bàn làm việc

Bình nấu nước

Bồn tắm

Internet Wifi

Két bảo vệ

Máy lạnh

Máy sấy tóc

Mini Bar

Tivi

Truyền hình cáp

Tủ lạnh

Vòi sen

T.Bình ()

(0 đánh giá)