SANCTUARY HỒ TRÀM RESORT

<br />
<b>Notice</b>:  Undefined variable: hotel in <b>/home/vietripnow/domains/viettripnow.com.vn/public_html/version/v1/views/themes/v1/hotel/view.phtml</b> on line <b>13</b><br />

Chỉ cách TP. Hồ Chí Minh 135 km về phía đông hay một chuyến đi ngắn từ Vũng Tàu là bạn đã đến được Sanctuary Hồ Tràm Resort Community, nơi có những bãi biển hoang sơ cặp sát Biển Đông và không khí biển trong lành như tiếp thêm sinh lực cho tòan cơ thể bạn.

Khu nghỉ mát này là một khu dân cư theo chuẩn resort bao gồm 28 căn biệt thự bên bờ biển với 8 biệt thự hướng biển và 20 biệt thự hướng sông. Mỗi biệt thự đều có hồ bơi riêng, khu vườn riêng và nhà bếp riêng. Khu resort có các tiện nghi giải trí và thể thao theo chuẩn khu dân cư sang trọng trên thế giới như nhà hàng thanh lịch ngoài trời, sân quần vợt, sân chơi cho trẻ em và một loạt các thiết bị dưới nước có thể đáp ứng như cầu giải trí của du khách khi đến nơi đây.

Sanctuary Hồ Tràm Resort với gam màu trắng chủ đạo tạo nên sự trang nhã và tinh tế. Kiến trúc hiện đại của Resort phối hợp hài hòa với thiên nhiên. Tất cả khu biệt thự đều hướng biển và mỗi phòng được trang trí theo từng phong cách riêng mang đến cho bạn nhiều sự lựa chọn. Khi dừng chân tại đây bạn có thể thưởng thức nhiều món ăn mang hương vị Á Âu, những bữa tiệc ngoài trời đầy thư giãn.

Danh sách Phòng

Liên hệ 028 3826 8686 - 0705 23 28 28

Giờ nhận phòng: 15:00 PM

Giờ trả phòng: 11:00 AM

Có đưa đón sân bay: Không

Phí đưa đón sân bay:

Có chỗ đậu xe hơi: Không

Phòng cho tài xế: Không

Bãi tắm riêng

Bãi đậu xe

Bàn làm việc

Buffet sáng

Cho thuê xe máy

Dịch vụ phòng 24/24

Dịch vụ phòng họp và Hội thảo

Gần biển

Giặt ủi

Hồ bơi cho trẻ em

Hồ bơi ngoài trời

Lễ Tân phục vụ 24 giờ

Nhà hàng

Wifi khu vực công cộng

Balcony

Bàn làm việc

Bình nấu nước

Bồn tắm

Internet Wifi

Két bảo vệ

Máy lạnh

Máy sấy tóc

Mini Bar

Tivi

Truyền hình cáp

Tủ lạnh

Vòi sen

T.Bình ()

(0 đánh giá)